Làng Gà Nòi Làng Gà Nòi
Giống gà rất đỗi anh hùng
Cũng gồm năm đức cũng thông trăm tài.

 
  Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm  {Rừng Gà}Rừng Gà   Đăng kýĐăng ký 
 Lý lịchLý lịch   Tin nhắn riêngTin nhắn riêng   Đăng NhậpĐăng Nhập 

{International forum} {Asil Forum}

Sự phát triển của cá cược eSport[/b]

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Làng Gà Nòi * Câu Lạc Bộ Giao Lưu
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Tác giả Thông điệp
thanhthuy02
Ấu kê


Nhập môn: 24 Mar 2020
Trận: 58
Đến từ: đà nẵng

TrậnGửi: Tue May 26, 2020 2:43 pm    Tiêu đề: Sự phát triển của cá cược eSport[/b] Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Sự phát triển của cá cược eSport[/b]
eSport có thể xem là môn thể thao mới và đang phát triển cực nhanh, nhưng cũng như bất kỳ môn thể thao nào khác, nó cũng có mặt trái, đó là lạm dụng chất thúc đẩy và cá cược. tiêu biểu như sự có mặt trên thị trường của những loại kèo cá độ liên minh cũng như nhà cái giải thích tỷ lệ cá độ liên minh cho người yêu thích LOL.
[img]https://lh4.googleusercontent.com/m14739hWADpsjOpkB6RHHzNqJuL7zmqcNlxrfzSn96uGlyTKiwZZ_n6Cpa2Wlm1xT8UnrKEqWXn9X2uznOtdkzaaqciehZS2GgsagEYEmX3mgImDDHJ_WV_4c_v4emnljHrR1u4[/img]
Theo ước tính của Superdata, một năm eSport thế giới đạt giá trị khoảng 612 triệu đô la Mỹ. Twitch là nền móng trực tuyến chuyên phát hình game, cho các nhà quảng bá biết hàng tháng họ có hơn 100 triệu lượt người xem, và trung bình mỗi người xem khoảng 106 phút/ngày. Hồi tháng 7 vừa rồi tại Ba Lan, một game thủ Counter Strike chuyên nghiệp tên là Kory Friesen, có biệt danh trong game là “Semphis”, đã thừa nhận mình và đồng đội đều sử dụng Adderall, là một loại thuốc thúc đẩy giúp người chơi tụ hội cao độ trong quá trình thi đấu.
Ngay sau đó, Hội thể thao điện tử ESL (Electronic Sports League), là một trong những doanh nghiệp tổ chức các giải eSport lớn, cho biết họ đang kết hợp với cơ quan chống doping của Đức để đưa ra một chính sách kiểm tra vận động viên eSport có dùng thuốc kích thích hay không. Trong giải đấu tại Cologne hồi tháng 8 vừa rồi, ESL lần Việc ban đầu rà soát chất thúc đẩy với các vận động viên và kết quả là ko có mẫu xét nghiệm nào dương tính.
mặc dầu những nhà tổ chức eSport phần nào giải quyết được chuyện dùng chất kích thích trong thi đấu nhưng vấn đề cá cược luôn là thách thức bấy lâu nay. thiên hướng cá cược về eSport đang tăng trưởng rất mạnh trên các trang cá cược rộng rãi. William Hill của Anh Quốc đã nhận 14.000 lần đặt cược về game trong năm nay, có tổng giá trị khoảng 395.000 USD, gấp bốn lần so với năm ngoái.
William Hill là công ty công ty cá cược ở Anh Quốc, được cấp phép và họ bằng lòng đưa eSport vào danh mục cá cược. Nhưng ngoài William Hill, có nhiều “ổ cá cược” khác không được cấp phép và phổ thông thanh thiếu niên đang bị hút vào trò đỏ đen với eSport. Một trong những “ổ” như vậy là CSGOLounge, cho phép người xem đặt cược ngay trong game, bằng những ứng dụng cùng thêm gọi là “skin” ngay khi cuộc đấu có kết quả. chẳng hề “skin” nào cũng đều tương tự nhau, vì vài “skin” có giá đến hàng trăm đô la Mỹ (rao bán trên SkinXchange.com). Và sức quyến rũ của chúng lại không hề nhỏ. Không chỉ có thế, các nhà cái cá cược liên minh uy tín lần lượt xây dựng thương hiệu càng ngày càng tăng trưởng.
Theo nhà vững mạnh SkinXchange, Justin Carlson, cá cược còn ở tuổi vị thành niên là vấn đề chẳng phải nhỏ và có ti tỉ bậc phụ huynh chẳng phải biết con cái lấy thông tin thẻ nguồn hỗ trợ của họ để đăng ký sắm “skin” và đặt cược.
Ở phổ quát nước châu Âu, cá cược trực tuyến là phi pháp, và CSGOLounge không có mặt trên những nhà cái hợp pháp ở Pháp và Anh, thậm chí cả EGB.com, là trang web ở Costa Rica cho phép cá cược eSport bằng tiền thật.
CSGO Lounge lý luận rằng trên trang web của họ có bắt buộc người đăng ký phải tuân thủ đúng luật pháp của quốc gia quý khách và độ tuổi tối thiểu để tham dự cá cược. Còn tại Anh, Ủy ban điều hành cá cược – U.K Gambling Commission cho rằng bất kỳ dịch vụ cá cược nào dành cho công dân Anh Quốc đều bắt buộc đăng ký.
[img]https://lh4.googleusercontent.com/zytFHn9JLJ-kMR9zS3pZQEK40u1JWpqabSNlUPFZDVV70E7uCKbiCbpqw-AI5OZkBvyuLsC0g5evMaYb18u2FdX_Z01nXa-D2ndZ9zPjIDsB06-2khOsBNevSGR16GQ1pwO4-qw[/img]
Rõ ràng, khi đã công nhận eSport là một môn thể thao thì cũng cần xem ấy như một môn thể thao bình thường khác, cần có công thức quản lý riêng cho nó. đặc thù hơn, eSport là môn thể thao mới và rất dễ “gây nghiện” đối với giới trẻ. Thuốc kích thích có thể thuận lợi điều hành nhưng cá cược luôn là chướng ngại rất to, không những với eSport mà còn với cả những môn thể thao lâu đời khác.
_________________
thuytram
Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gửi tin nhắn Địa chỉ AIM
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Làng Gà Nòi * Câu Lạc Bộ Giao Lưu Thời gian được tính theo giờ [GMT+ 7 giờ]
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group